Á föstudaginn 10. sept. var opið hús í öllum grunnskólum á Akureryri í tengslum við
námsstefnu um Byrjendalæsi sem haldin var á vegum skólaþróunar við Háskólann á Akureyri.
Í Síðuskóla komu í heimsókn nær 40 kennarar frá Rimaskóla,
Hvaleyrarskóla, Laugarnesskóla, Klébergsskóla, Hafralækjarskóla og Breiðagerðisskóla til að kynna sér starf skólans. Á
námsstefnunni í HA sem ætluð var kennurum sem tekið hafa þátt í þróunarstarfinu í Byrjendalæsi, voru fjórir kennarar
skólans með málstofu. Margrét Baldvinsdóttir og Sara E. Svanlaugsdóttir, kennarar í 3. bekk, höfðu málstofu um skipulag náms og
kennslu í Byrjendalæsi og Laufey Svavarsdóttir og Sigrún Ásmundsdóttir, kennarar í 2. bekk, voru með málstofu þar sem þær
fjölluðu um ritun, frá texta að ritun. Sigrún var einnig með málstofu
þar sem hún kynnti meistaraverkefni sitt "Læsisnámið þarf að vera skemmtilegt".
Kynningum kennaranna úr Síðuskóla var mjög vel tekið og lífleg
umræða í þeirra málstofum. Það er greinilegt að starfið sem unnið er í Byrjendalæsi í Síðuskóla er farið
að vekja athygli og það víðar en hjá nemendum og foreldrum þeirra.
Á föstudaginn 10. sept. var opið hús í öllum grunnskólum á Akureryri í tengslum við
námsstefnu um Byrjendalæsi sem haldin var á vegum skólaþróunar við Háskólann á Akureyri.
Í Síðuskóla komu í heimsókn nær 40 kennarar frá Rimaskóla,
Hvaleyrarskóla, Laugarnesskóla, Klébergsskóla, Hafralækjarskóla og Breiðagerðisskóla til að kynna sér starf skólans. Á
námsstefnunni í HA sem ætluð var kennurum sem tekið hafa þátt í þróunarstarfinu í Byrjendalæsi, voru fjórir kennarar
skólans með málstofu. Margrét Baldvinsdóttir og Sara E. Svanlaugsdóttir, kennarar í 3. bekk, höfðu málstofu um skipulag náms og
kennslu í Byrjendalæsi og Laufey Svavarsdóttir og Sigrún Ásmundsdóttir, kennarar í 2. bekk, voru með málstofu þar sem þær
fjölluðu um ritun, frá texta að ritun. Sigrún var einnig með málstofu
þar sem hún kynnti meistaraverkefni sitt "Læsisnámið þarf að vera skemmtilegt".
Kynningum kennaranna úr Síðuskóla var mjög vel tekið og lífleg
umræða í þeirra málstofum. Það er greinilegt að starfið sem unnið er í Byrjendalæsi í Síðuskóla er farið
að vekja athygli og það víðar en hjá nemendum og foreldrum þeirra.